Chính sách đổi trả và hoàn tiền
Chào mừng bạn đến với Chuyên hàng ngoại
Lời đầu tiên xin gửi tới Quý Khánh Hàng lời chúc Sức khỏe, Hạnh phúc, Thành công và lời chào trân trọng nhất!
Chuyenhangngoai.vn website TMĐT dành cho tín đồ hàng ngoại, nơi cung cấp hàng nghìn sản phẩm khác nhau đến từ các nước trên thế giới. Mục tiêu chúng tôi là” VÌ SẮC ĐẸP VÀ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”, dựa trên tiêu chí: “ UY TÍN TỪ TÂM” để phát triển. Đến thời điểm này, chúng tôi tự hào đã góp phần không nhỏ trong việc cải thiện sức khỏe và làm đẹp của rất nhiều người tiêu dùng trong cả nước.
1. Chính sách mua hàng và giao hàng tại Chuyên hàng ngoại
- Mua hàng
+ Chúng tôi khuyến kích bạn đến tận nơi xem và mua hàng.
+ Giao hàng theo yêu cầu và thỏa thuận giữa hai bên, tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Chủ Nhật và Nghỉ lễ.
- Hình thức thanh toán
+ Chuyên hàng ngoại áp dụng nhiều thức thức thanh toán khác nhau, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng như: COD( nhận hàng thanh toán), Tiền mặt, Internet banking, Thẻ thanh toán
+ Số tài khoản thanh toán:
- 19032156348899 Trần Doãn Ba, ngân hàng Teckcombank chi nhánh Hà Thành, Hà Nội
- Giao hàng
+ Đối với khách hàng tại khu vực nội thành Hà Nội:
- Giao hàng đến nơi bạn yêu cầu, kiểm tra hàng và thanh toán.
+ Đối với khách hàng ở tỉnh/ t.p khác
- Chuyên hàng ngoại liên kết với nhiều đơn vị giao hàng trên toàn quốc như: VNPOST( Bưu điện Việt Nam), ViettelPost, Giao hàng nhanh… Để đơn hàng của bạn được giao sớm nhất. Thời gian nhận hàng thường 2- 7 ngày, tùy theo đơn hàng/địa phương. Khi đặt hàng chúng tôi sẽ ước tính thời gian nhận và phí ship( nếu có)
- Hình thức giao nhận khác, chúng tôi gửi xe khách/xe tải giao hàng hoặc đường tàu. Khách hàng có thể yêu cầu hình thức giao hàng để thuận tiện nhất có thể
Lưu ý: Quá thời gian nhận hàng như trên, nếu khách hàng chưa nhận được hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ ngay.
2. Đổi trả và hoàn tiền
- Đổi trong vòng 03 ngày từ khi mua, chỉ nhận lại đúng sản phẩm chuyên hàng ngoại bán ra và còn nguyên hóa đơn/ tem mác. Sản phẩm nguyên vẹn, chưa có dấu hiệu cậy mở hoặc trầy sát mạnh
+ Đối với khách nội thành HN: Đổi hàng miễn phí khi bạn đến tận nơi
+ Đối với khách ở các Tỉnh: Khách chịu phí vận chuyển từ vị trí của khách đến địa chỉ shop, sau đó chúng tôi sẽ gửi hàng khách muốn đổi, phí vận chuyển khách chịu
+ Đổi hàng khi sản phẩm có lỗi: Sản phẩm không đúng trên web bạn đặt, lỗi của nhà sản xuất, vận chuyển bị vỡ hoặc các vấn đề liên quan khác
+ Trả hàng và hoàn tiền khi các sản phẩm giao cho khách không đúng quy cách sản phẩm, không đúng sản phẩm quý khách mong muốn. Hoàn tiền 100%
+ Đối với các sản phẩm khi khách không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua nữa nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng đủ các yêu cầu về quy cách, chất lượng sản phẩm, khách hàng sẽ bị trừ 20% tiền hoàn trả lại và toàn bộ chi phí vận chuyển
- Các bước để hoàn trả sản phẩm:
- Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm
- Khách hàng qua trực tiếp shop để làm việc
- Đổi và trả hàng trong 03 ngày
- Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:
- Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.
- Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.
- Điều kiện đổi hàng
- Điều kiện về thời gian đổi hàng: trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được hàng.
- Điều kiện về sản phẩm: Sản phẩm nguyên tem, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi. Đầy đủ các phụ kiện hoặc tặng phẩm (nếu có).
- Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có),...
- Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách hàng:
Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi
- Trong vòng 03 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của Chúng tôi, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xướt.... Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của Chúng tôi qua hotline để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.
Bước 2: Chúng tôi xác nhận
- Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không.
- Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Chúng tôi như ban đầu cùng giấy tờ liên quan:
- Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng.
Bước 3: Khách hàng gởi hàng
- Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ theo địa chỉ đã gửi hàng. Trường hợp đến tận nơi, liên hệ trước để có người tiếp nhận
3. CHÍNH SÁCH HỦY ĐƠN HÀNG
- Chúng tôi chấp nhận cho Quý khách thực hiện hủy đơn hàng với điều kiện dưới đây:
+ Đơn hàng chưa được gửi đi quý khách hoàn toàn có thể hủy đơn khi gọi đến số hotline. Thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán sau khi trừ phí chuyển khoản (nếu có)
+ Đơn hàng đã được xác nhận và đang trong trạng thái gửi hàng
- Khu vực nội thành nếu hủy đơn khách hàng hoàn toàn chịu ship gửi đi và về theo quy định
- Đơn hàng tỉnh/ ngoại thành: Khách hàng chịu toàn bộ chi phí đóng gói, công vận chuyển và cước của bên giao hàng
Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ theo số Hotline để biết thêm chi tiết. Quá thời gian qui định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.
4. Miễn trừ trách nhiệm
Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.